Việc cần làm trước khi thương lượng giá cả bán nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

Khi hẹn khách xem nhà hay bạn sẽ gửi thêm thông tin về căn nhà cho họ, nhưng bạn lại không thực hiện chính xác những gì bạn nói. Điều đó sẽ khiến bạn mất niềm tin từ khách hàng. Chứ tín luôn đi đầu. Đừng hứa hẹn khi bạn không thể thực hiện nó. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra một giải pháp giải quyết vướng mắc cho khách hàng càng sớm càng tốt.

Home, money and gavel real estate concept; isolated on white with shallow depth of field

Home, money and gavel real estate concept; isolated on white with shallow depth of field

Những việc cần làm trước khi thương lượng giá cả bán nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

+ Khi hẹn khách xem nhà hay bạn sẽ gửi thêm thông tin về căn nhà cho họ, nhưng bạn lại không thực hiện chính xác những gì bạn nói. Điều đó sẽ khiến bạn mất niềm tin từ khách hàng. Chứ tín luôn đi đầu. Đừng hứa hẹn khi bạn không thể thực hiện nó. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra một giải pháp giải quyết vướng mắc cho khách hàng càng sớm càng tốt.

+ Nâng cấp hiện trạng ngôi nhà: Con mắt là của sổ tâm hồn, do đó, thẩm mỹ quan của ngôi nhà sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người mua, sửa chữa một số hỏng hóc.

+ Tìm hiểu tình trạng người mua: có nhiệt tình hay không, có cần mua gấp hay gặp phải áp lực gì không. Và ngược lại, đừng để bên kia nắm được tâm lý bạn.

+ Thu thập thông tin về giá những căn nhà quanh khu vực gần đó, hoặc đã và đang giao dịch để đưa ra giá phù hợp, hoặc tìm kiếm lợi thế so sánh khác biệt để nâng tầm giá trị ngôi nhà hơn.

+ Tìm đến những dịch vụ định giá chuyên nghiệp, uy tín. Viế dùng những thông tin có được về thẩm định phải thật hợp lý nếu Trường hợp nếu thị trường địa ốc đang xấu, có nguy cơ đóng băng, nên sử dụng thông tin thẩm định giá như là một công cụ để ấn định giá bán.

+ Tìm ra lợi thế địa điểm, lợi thế khác so với những giao dịch địa ốc dã và đang thưc hiện có sự tương đồng để thương lượng được giá tôt hơn.

Lưu ý những thủ thuật của người mua khi bạn bán nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

+ Trước khi thương lượng giá cả, bạn nên hỏi người mua có cần ai hay bên thứ ba nào khác không? để quyết định cuối cùng của giao dịch, vì người mua rất có thể sau khi thương lượng giá bán lại cần thêm bên thứ ba như chuyên gia thẩm định, để xem xét cấu trúc, chất lượng ngôi nhà, hoặc người khác xem xét hợp đồng có gì không thỏa đáng từ đó mà lại thương lượng giá bán giảm xuống, do đó hãy hỏi trước.

+ Khi thương lượng nên ghi chép lại những thỏa thuận đã đạt được, từng điểm  rõ ràng, rành mạch với người mua bởi người mua sẽ hiếm khi quay lại gạt bỏ những thỏa thuận đã đạt được.  Nếu không  người mua thường xuyên đưa ra những lý do liên tiếp để giảm giá khiến bạn tiến thoái lưỡng nan.

+ Bạn nên yêu cầu các thành viên tham gia thương lượng giá bên đều phải có mặt trong buổi thương lượng giá chính thức.

+ Trong một số trường hợp, người mua bất ngờ đưa ra một đề nghị bất kì liên quan đến việc mua bán bất động sản,  nhằm làm bạn dễ đi đến những quyết định có lợi cho họ. Trong trường hợp đó, bạn nên tìm cách hòa hoãn, kéo dài thêm thời gian xem xét những đề nghị đó và trả lời sau.

+  Tránh trường hợp họ thu thập quá nhiều thông tin, dữ liệu thông qua các câu hỏi mà không phản ứng gì về câu trả lời của bạn. Nó gọi là “Thổi bong bóng” để tạo lợi thế cho việc thương lượng giá tiếp theo. Trong trường hợp này bạn nên đặt câu hỏi ngược lại họ thay vì trả lời, hoặc ứng xử khôn khéo.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *