Phong thủy cần biết khi bán nhà Huyện Đại Từ Thái Nguyên

Bạn đang bán nhà mình chứ không phải bán cái cá nhân của bạn, nên cất những hình ảnh của gia đình không làm xao nhãng người có ý định mua nhà. Đừng cá nhân hóa căn nhà của bạn, vì người mua cần hình dung thấy chính mình sẽ ra sao khi ở căn nhà này, chứ không phải là bạn.

Vector illustration of real-estate concept with magnifying glass and your dream house

Vector illustration of real-estate concept with magnifying glass and your dream house

Kinh nghiệm bán nhà Huyện Đại Từ Thái Nguyên

+ Bạn đang bán nhà mình chứ không phải bán cái cá nhân của bạn, nên cất những hình ảnh của gia đình không làm xao nhãng người có ý định mua nhà. Đừng cá nhân hóa căn nhà của bạn, vì người mua cần hình dung thấy chính mình sẽ ra sao khi ở căn nhà này, chứ không phải là bạn.

+ Luôn sẵn sàng để đón khách: Chuẩn bị tốt để đón người mua trong mọi thời điểm do phụ thuộc vào thời gian rảnh của họ. Những mỗi lần xem lại quyết định tới ý định mua.

+ Đừng tân trang quá nhiều: làm ngôi nhà thông thoáng và sáng sủa thì tốt, nhưng đừng bỏ chi phí quá cao, Nên cân nhắc nâng cấp nhà bếp, sàn nhà và để nó phù hợp với toàn ngôi nhà cũng như các nhà xung quanh.

+ Làm cho ngôi nhà thoáng, sáng và rộng rãi: Bằng việc mở hết tất cả đèn, rèm cửa sổ đón ánh sáng ban ngày giúp ngôi nhà có nhiều dương khí và tươi mới hơn, hoặc chòn màu sơn sáng và phù hợp để tăng độ sáng cho nhà.

+ Chú trọng nhà bếp: Đầu tư  để làm cho nhà bếp đẹp hơn rất đáng giá. Bởi ít người nhận thấy nhưng nhà bếp khá là đánh vòa tâm lý người mua có thiện cảm hay không. Nên Sử dụng vật liệu inox và  đá hoa cương để làm cho nhà bếp được sang trọng hơn.

+ Làm cho tủ đồ trống một nửa : Cho người mua biết rằng tủ đồ của bạn rất rộng rãi, có thể chứa được nhiều đồ; và áp dụng việc này cho các không gian khác như tủ đựng đồ, các phòng hay tủ rửa chén.

Áp dụng phong thủy khi bán nhà Huyện Đại Từ Thái Nguyên

+ Tạo cảm giác thoáng mát:Lối đi thông thoáng, không bị cản trở, đi lại dễ dàng và không treo gương tùy ý trong nhà. hoặc sống động hơn bằng cách làm cho nhà bạn “động” như: mở quạt trần, chạy máy bơm bể cá.

+ Trang trí nhà bắt mắt: Con người luôn hướng tới cái đẹp Chân -Thiện – Mỹ. Vì vậy, sự gọn gàng, sạch sẽ, và trang trí đẹp khiến cho khách hàng hài lòng hơn, người mua ấn tượng tốt hơn.

+ Thể hiện bạn đã sẵn sàng chuyển đi ngay khi bán được: Không nên nhắc nhiều về kỉ niệm, tuyệt đối là không nói chuyện buồn của bạn với ngôi nhà.

+ Định hình mắt nhìn: Tập trung sắp đặt không gian theo chiều ngang, xóa bỏ tất cả phần đỉnh nhọn của mọi thứ trong nhà. Và hướng mắt nhìn theo các góc chéo từ phía ngoài cửa vào trong các phòng. Sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng rãi, thoáng hơn giúp người mua tập trung ánh nhìn vào những khu vực phong thủy may mắn.

+ Tạo ấn tượng tốt: Làm cho khu vực này phòng khách và cửa chính hoàn hảo hơn vì đây là những điểm gây chú ý nhiêù nhất đối với người mua nhà. Chiếu đủ ánh sáng với màu sắc phù hợp, cất bớt những hình ảnh riêng tư.
+ Tạo mùi dễ chịu: Hãy cắm bình hoa hoặc xịt phòng với mùi hương dễ chịu khi tiếp khách tạo cảm giác thoải mái cũng như ấn tượng.  Theo phong thủy, một số mùi tự nhiên như thuộc nhóm đất có khả năng hấp dẫn cao đối với nhiều người.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *