Thủ tục khi mua nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

Cũng nên quan tâm dự án đó có mật độ xây dựng như thế nào. Nó nằm riêng lẻ hay nằm trong một khu dân cư quy hoạch mới. Chắc chắn không người nào muốn ngôi nhà của mình nằm ở một nơi như ốc đảo.

real-estate-disruption-1x1

Cần quan tâm những tiêu chí gì khi mua nhà giá rẻ mua nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

+ Cũng nên quan tâm dự án đó có mật độ xây dựng như thế nào. Nó nằm riêng lẻ hay nằm trong một khu dân cư quy hoạch mới. Chắc chắn không người nào muốn ngôi nhà của mình nằm ở một nơi như ốc đảo.

+ Một ngôi nhà giá rẻ bạn cần phải sáng suốt lựa chọn bởi cũng có nhiều trường hợp xảy ra khi khu vực ngõ đi còn đang nằm trong tranh chấp, vì vậy hãy tìm hiểu kĩ có thể chuyên viên hay hàng xóm. Bởi nó sẽ gây rắc rối cho bạn sau khi dọn về ở đấy.

+ Nếu là chung cư hãy lựa chọn chung cư có chủ đầu tư uy tín tránh trường hợp dở khóc dỡ cười sau nhiều năm sống mới tá hỏa chung bị trong vùng bị ngân hàng siết nợ. Do vậy, bạn cần nằm chắc kĩ sổ sách, các hợp đồng và điều khoản, nắm chắc “đằng chuôi” như ông bà ta thường nói.

Quy trình thủ tục

+ Đầy đủ các hợp đồng cần thiết: Nếu cần thiết hãy nhờ sự giúp đỡ của chuyên viên và luật sư nếu bạn không rõ luật. Hợp đồng chuyển nhượng phải thực hiện tại phòng công chứng, Hợp đồng mua bán chuẩn phải tuân thủ mẫu của nhà nước soạn sẵn, bên mua và bán phải cung cấp đầy đủ thông tin cho việc mua bán này để công chứng viên hoàn thành hợp đồng.

+Hợp đồng và nội dung hợp đồng phải đảm bảo ghi rõ giá trị, cách thanh toán, cũng như quyền lợi và trách nhiệm của người mua và người bán đồng thời ghi rõ phương thức thanh toán và giá tiền đặt cọc.

+ Kê khai đóng thuế chính xác và rõ ràng tại cơ quan thuế: Người mua kê khai đóng thuế trước bạ, người bán kê khai đóng thuế thu nhập cá nhân,

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *