Mẹo thương lượng khi thuê văn phòng Thành Phố Thái Nguyên

Đa số các sếp Việt Nam hoặc một số nước Châu Á đều duy tâm hướng nhà theo tuổi của bản thân, còn các sếp nước ngoài thì điều đó không đáng để quan tâm.

Trends-Real-Estate

Mẹo thương lượng hợp đồng khi

+ Đa số các sếp Việt Nam hoặc một số nước Châu Á đều duy tâm hướng nhà theo tuổi của bản thân, còn các sếp nước ngoài thì điều đó không đáng để quan tâm.

+ Cân nhắc giá thuê văn phòng: Thông thường trong hợp đồng thuê văn phòng thì giá thuê sẽ được giữ nguyên trong hai hoặc là 3 năm đầu nếu như hợp đồng được ký 5 năm, và khoảng thời gian sau sẽ tăng giảm tùy thuộc vào thị trường nhà đất, mà thông thường thì là giá tăng lên hàng năm rất ít khi giảm. Và để hạn chế chi phí phát sinh quá cao cho văn phòng thì nhất định trong hợp đồng phải có quy định rõ ràng về phần trăm tăng như không tăng quá 10%,..

+ Diện tích thuê: Trong hợp đồng có quy định rõ về diện tích bao gồm diện tích thuê và diện tích chung, phương pháp tính diện tích là Net hay Gross, việc này cũng giảm chi phí cho công ty bạn.

Văn phòng công ty nơi là biểu tượng cho quy mô, hình ảnh công ty dó đó phải thực sự cân nhắc kỹ lưỡng tất cả các mặt trong vấn đề này.

Lưu ý khi thuê văn phòng ảo Thành Phố Thái Nguyên

+ Nếu đội ngũ nhân viên của bạn muốn giải stress bằng việc chơi game bóng đá hoặc là hét lên khi có ý tưởng mới thì liệu nó có gây ra xung đột với  người chủ văn phòng nghiêm túc và cần không gian yên tĩnh để làm việc, họp hành không?

+ Cả hai bên có cạnh tranh với nhau hay là không?: Suy nghĩ liệu bạn và người chia sẻ văn phòng của bạn có cạnh tranh ở lĩnh vựa nào không. Nếu cả hai có thể hỗ trợ cho nhau và cùng thực hiện những dự án mục tiêu thì sẽ vô cùng lý tưởng nhưng nếu đang cùng nhắm đến một đối tượng khách hàng thì sẽ không hề có lợi, cũng như những kế hoạch đưa ra sẽ khó bàn luận trong một môi trường làm việc như vậy

+ Sẽ thật tuyệt nếu cả hai có thể hỗ trợ nhau và cùng thực hiện các dự án nhưng nó cũng có thể trở thành một con dao hai lưỡi. Nếu bạn và người chủ văn phòng đang cùng nhắm đến một đối tượng khách hàng thì cả hai đều sẽ ở trong tình thế khó xử khi không thể bàn luận về kế hoạch của mình ngay trong văn phòng.

+ Kiểm tra các thiết  bị văn phòng:Việc kiểm tra kỹ các thiết bị văn phòng và tình trạng sử dụng của nó sẽ tránh được trường hợp bạn mất khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa không ngờ tới. Những thiết bị văn phòng nào đã có sẵn bạn có thể sử dụng, như nội thất, dịch vụ internet, hệ thống điện nước,.. liệu bạn có thể sử dụng phòng họp khi cần thiết hay không. Cùng với những vấn đề khác như bạn có thể sử dụng văn phòng vào ngày chủ nhật và lúc đó các dịch vụ internet, điều hòa, điện thoại có được sử dụng không.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *