Sai lầm hay mắc phải của môi giới bán nhà Thành Phố Sông Công Thái Nguyên

Bên ngoài ngôi nhà luôn là nơi đầu tiên mà người mua nhìn thấy, cũng là yếu tố quan trọng quyết định xem ngôi nhà của bạn có tạo ấn tượng tốt trong mắt của họ. Vì vậy bạn nên cắt tỉa bụi cây và dọn dẹp xung quanh khu vườn để nhìn bắt mắt và thoáng đãng hơn.

real-estate-buy

KINH NGHIỆM BÁN: Làm sao để tăng giá trị khi bán nhà Thành Phố Sông Công Thái Nguyên

+ Chú trọng phòng tắm: Theo như khảo sát hiện nay, số phòng trong ngôi nhà hầu hết đều nhiều tuy nhiên số phòng tắm ít vì vậy việc xây thêm sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà hơn nhiều lần  so với chi phí bỏ qua, trong trường hợp chi phí có hạn có thể xây với diện tích nhỏ hơn bình thường, và đặc biệt nhớ lưu ý sửa chữa các thiết bị trong phòng tắm đã bị hỏng hóc, cũ và không hấp dẫn người mua, tân trang lại các thiết bị hoặc thậm chí là đại tu nếu cần thiết và phụ thuộc vào người mua.

+ Tân trang lại phòng bếp: Nhà bếp được coi là phản ánh sức khỏe và tài lộc của ngôi nhà, theo phong thủy nó cũng nằm trong danh sách đầu về độ ảnh hưởng tới giá trị của một ngôi nhà. Tuy nhiên, việc tân tang lại theo mức độ nào cũng nên được lưu ý, ở một mức độ vừa phải giúp cho nhà bếp sạch sẽ, gọn gàng, và sang trọng hơn nhưng  không nhất thiết phải chi phí quá cao như nhập khẩu các vật dụng từ Ý vì đôi khi số chi phí bỏ ra lại mang lại giá trị thấp hơn.

+ Bên ngoài ngôi nhà luôn là nơi đầu tiên mà người mua nhìn thấy, cũng là yếu tố quan trọng quyết định xem ngôi nhà của bạn có tạo ấn tượng tốt trong mắt của họ. Vì vậy bạn nên cắt tỉa bụi cây và dọn dẹp xung quanh khu vườn để nhìn bắt mắt và thoáng đãng hơn.

Sai lầm dễ mắc phải của nhà môi giới khi Thái Nguyên

+ Không có sản phẩm: Hầu hết, các Brokers hoạt động trong lĩnh vực môi giới tại nước ngoài thì thời gian đi tìm sản phẩm đã chiếm hết 2/3 thời gian/tháng và là những sản phẩm có thểbán được trên thị trường, giá phải rẻ hơn thị trường khoảng từ 10- 15 %. Và để có được một sản phẩm như mong muốn, thì đòi hỏi người làm môi giới phải có rất nhiều kỹ năng trong lĩnh vực thẩm định, thuyết phục, đàm phán, phân tích thị trường với người bán. Đó là cả một quá trình “khổ học” thì mới mong có được hợp đồng môi giới. Đặc biệt, uy tín cá nhân là một phần không thể thiếu đối với một người hành nghề chuyên nghiệp. Nghề môi giới bất động sản khi có sản phẩm trong khu vực nhu cầu cao thì cầm chắc 60 % sự thành công.

+ Không bán đúng giá: Sự hiểu biết của khách hàng thời điểm hiện nay đã khác xa so với 15 năm về trước.Họ đủ tỉnh táo và kiến thức để nhân ra một mức giá được kê cao lên theo kiểu trời ơi, khi giá bị đẩy lên quá cao, sẽ ảnh hưởng đến giá trị thật của thị trường BĐS.

+ Không có kiến thức chuyên môn: Với tâm lý chụp giật do sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản trong những năm BĐS nổi sóng đã hình thành tâm lý: Môi giới bất động sản thì không phải học mà vẫn kiếm được khối tiền ?! Do đó, đến khi thị trường rơi vào bế tắc, thì những người môi giới mới nhận ra suy nghĩ sai lầm và đến mức bỏ nghề do không có kiến thức chuyên môn.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *