Bị lừa khi bán nhà Thành Phố Thái Nguyên

Bạn nên lựa chọn nhà môi giới BĐS để nhà môi giới sẽ thay bạn quảng cáo căn nhà bán cũng như hoàn thiện các yêu cầu pháp lý khi bạn cần bán nhà. Các nhà môi giới nhà đất sẽ có trang web riêng để đăng tin bán nhà của bạn, với số lượng truy cập lớn và số người mua nhà đông đảo

Businessman signs contract behind home architectural model

Businessman signs contract behind home architectural model

Những sai lầm của người môi giới

+ Bạn nên lựa chọn nhà môi giới BĐS để nhà môi giới sẽ thay bạn quảng cáo căn nhà bán cũng như hoàn thiện các yêu cầu pháp lý khi bạn cần bán nhà. Các nhà môi giới nhà đất sẽ có trang web riêng để đăng tin bán nhà của bạn, với số lượng truy cập lớn và số người mua nhà đông đảo

+Không xây dựng, PR thương hiệu cá nhân: Bạn đã để lại cho khách hàng ấn tượng gì? Khách hàng liệu còn nhớ tới bạn sau khi tiếp xúc. Hay chỉ là buổi gặp gỡ xã giao khi có nhu cầu của khách hàng. Và thật tệ khi nếu khách hàng chỉ muốn gặp lại bạn vì vừa bị lừa khéo sau một cú giao dịch. Trả lời được câu hỏi trên chính là bạn đã có được nền tảng nhà môi giới bất động sản thành công trong nghề.

+ Không bán đúng giá: Đây là điều tối kỵ của người hành nghề  “kê giá ăn chênh lệch”. Bởi bản chất của nghề môi giới là “phục vụ” và được hưởng thù lao từ tiền hoa hồng trong hợp đồng môi giới . Do vậy, việc kê giá ăn chênh lệch là chúng ta đang tự lấy dây “thắt cổ” mình. Không những thế, việc đẩy ggiasquas cao sẽ ảnh hưởng đến giá trị thật của thị trường bất độn sản. Trong khi khách hàng hiện nay đã đủ thông minh để nhận diện ra một mức giá cao trời ơi  so với mặt bằng chung.

Người bán nhà Thành Phố Thái Nguyên bị công ty mới giới lừa tiền ngoạn mục

Với rất nhiều cách lừa đảo như hiện nay bạn đều phải thận trọng. Cụ thể:
Cách đây 4 tháng, tôi định bán nhà và đăng thông tin này lên mạng. Sau đó, có một chị tên Thủy ( công ty BĐS) mồi chài, chèo kéo kí hợp đồng, phí môi giới là 2 triệu đồng và kết thúc trong 3 tháng. CHị ta hứa hẹ trong 3 tháng, mỗi tuần sẽ dần người tới xem nhà và chắc chắn bán được. CÒn đảm bảo nếu không bán được sẽ hoàn lại phí 100%.
Sau khi làm việc thì tôi đã bị lừa một cách ngoạn mục. mặc dù, từ đầu tôi đã rất cảnh giác.
Đầu tiên, công ty trên cho một nhân viên đến nhà để xem giá, lúc này tôi vấn chưa quyết định kí hợp đồng. Sau khi anh nhân viên định giá xong, tôi thỏa thuận đồng ý đưa trước 500.000 đồng. Nêú bán được nhà sẽ chia hao hồng cao hơn do bên công ty tính ( công ty tính 2% giá bán). Anh ta không quyết định mà bảo tôi gọi chị Thủy để đưa ra ý kiến, chị này khồng đồng ý và khuyên tôi ký hợp đồng vì đang có người muốn coi nhà, sau khi kí sẽ dẫn người tới coi nhà liền.
Không hiểu sao lúc đó tôi như bị họ thôi miên, và đồng ý ký,  đưa số tiền 2 triệu đồng cho anh nhân viên. Anh nhân viên vừa đi, thì tôi gọi điện cho chị Thủy để biết khi nào khách hàng tới xem nhà. Thì chị ta nói khách hàng bận rồi, hẹn ngày mai.Suốt 4 tháng sau đó,coogn ty không hề dẫn một người nào tới xem dù chỉ một lần, tôi biết mình bị lừa nên ráng nhịn chờ hết hạn hợp đồng sẽ lấy lại tiền. Hết 4 tháng tôi gọi cho chị Thủy thì chị ta yêu cầu gọi cho chij Vy là sếp mới có thẩm quyền giải quyết. DÙ gọi nhiều lần nhưng tôi không hề gặp được “sếp” hờ của chị Thủy.Dù chỉ mới 2 triệu đồng, nhưng đây là lời cảnh tĩnh cho những người đang có nhu cầu bán nhà, tránh gặp trường hợp lừa đảo như trên.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *