Lưu ý trước khi thuê nhà Huyện Định Hóa Thái Nguyên

Khi bắt đầu chuẩn bị cho thuê một căn hộ/căn nhà, bạn nên cân nhắc xem người thuê có thể cần gì nhất. Hãy chuẩn bị những đồ dùng và phụ kiện cơ bản. Bạn cũng nên thay những thứ không dùng được nữa như bóng đèn, nắm cửa, v.v. hoặc lắp thêm những thứ cần thiết – ví dụ nếu phòng quá tối bạn có thẻ lắp thêm đèn. Ít nhất, người thuê sẽ tìm một căn phòng sạch sẽ, sáng sủa và mọi thứ vẫn hoạt động tốt.

realestatetech

 và những điều cần lưu ý

+ Khi bắt đầu chuẩn bị cho thuê một căn hộ/căn nhà, bạn nên cân nhắc xem người thuê có thể cần gì nhất. Hãy chuẩn bị những đồ dùng và phụ kiện cơ bản. Bạn cũng nên thay những thứ không dùng được nữa như bóng đèn, nắm cửa, v.v. hoặc lắp thêm những thứ cần thiết – ví dụ nếu phòng quá tối bạn có thẻ lắp thêm đèn. Ít nhất, người thuê sẽ tìm một căn phòng sạch sẽ, sáng sủa và mọi thứ vẫn hoạt động tốt.

+ Kiểm tra tổng quát căn nhà là đánh giá các chi tiết, khía cạnh sau:

– Kiểm tra đường ống, vòi nước có bị rỉ hay tắt vòi không,vì moị hoạt động sinh hoạt đều cần đến nước nên thiếu nước sẽ gây ra rất nhiều khó khăn. Đồng thời, xem kỹ màu nước, nếu vẩn đục hay có màu vàng cũng không phải là nguồn nước đảm bảo an toàn.
– Kiểm tra công trình phụ: Với một mức giá thuê nhà không cao thì không thể đòi hỏi công trình phụ quá tiện nghi cao cấp nhưng vẫn phải đảm bảo được về mặt cơ bản: có  bị ẩm ướt, có an toàn không, cửa có chắc chắn không, khu vực có dễ sinh nấm mốc xuất hiện côn trùng không. Vì nó sẽ rất nguy hại tới sức khỏe thông qua các đường truyền nhiễm.
– Kiểm tra điện: Sử dụng bút thử điện tại các đường dây, mối nối, công tắc để đảm bảo được hoạt động bình thường, không gây rò rĩ hay tránh côn trùng cắn. Cần theo dõi đồng hồ điện khoảng 15 phút.
– Xem xét có khu vực phơi đồ nhiều ánh nắng vì như vậy ,quần áo sẽ được diệt khuẩn tự nhiên rất hiệu quả, lại mau khô.

+ Khu vực thuê nhà:Điều kiện này là tùy thuộc vào mỗi người và mục đích thuê nhà, tuy nhiên một môi trường an toàn lành mạnh là điều mà ai cũng hướng tới, nó tác động tới con người, đặc biệt trẻ nhỏ vì vậy sống ở môi trường an lành, thoáng đãng, an toàn, môi trường tốt là điều không hề dư thừa.

Lưu ý khi xây nhà cho Thái Nguyên

+Chia nhỏ giai đoạn đầu tư: Nếu bạn có nguồn tài chính lớn để đầu tư số lượng nhà/ phòng trọ cho thuê lớn thì rất là tốt mang lại lợi nhuận cao, tuy nhiên cũng nên bắt đầu từ số lượng 10 – 20 phòng trọ sẽ giúp bạn có thời gian làm quen quản lý, và nắm bắt được số lượng khách, tính toán lợi nhuận mức độ hiệu quả, thời gian xây dựng phòng trọ khá nhanh nên việc mở rộng sẽ không mất nhiều thời gian, công sức.

+ Chú trọng đến ầu tư ban đầu: Mặc dù hướng tới mức giá vừa phải tuy nhiên người thuê nhà vẫn luôn mong muốn một tiện nghi hơn dù đánh đổi chi phí giá cả. Thị trường nhà trọ bão hòa, nhiều chủ trọ muốn tiết kiệm đầu tư thường xây ẩu, diện tich chật hẹp nhất là lối đi để hoàn vốn nha, khiến nhanh xuống cấp, sửa chữa liên miên, giá giảm và khách mau chán. Do đó, việc đầu tư ban đâu là rất quan trọng các yếu tố như vật liệu bền chắc, xây dựng kỹ càng, hợp lý, thiết kế,  Dù chi phí ban đầu hơi cao nhưng bù lại giá cả sẽ tốt hơn, hút khách, ít chi phí sữa chữa.

+ An ninh, vệ sinh đảm bảo: Đây cũng được coi là yếu tố ngang bằng với giá cả,  khi chủ nhà trọ chú trọng an ninh, vệ sinh của khu trọ từ khi chọn địa điểm xây dựng, trong quá trình quản lý thì chính là lợi thế giữ chân khách hàng, nếu phức tạp về an ninh, mất vệ sinh người thuê sẽ không dám ở lâu dài.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *