Kinh nghiệm thương lượng khi thuê nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

Tại sao bạn chuyển nhà: Đây là một câu hỏi tự nhiên và thường được hỏi trong trường hợp này, nó có thể giúp bạn xác định các vấn đề có thể xảy ra. Nếu họ bị đuổi hay dính vào tranh cãi với hàng xóm hoặc chủ nhà trước, thì đây cũng là vấn đề đáng quan tâm. Lý do thông thường bao gồm sắp sinh em bé, chuyển việc hoặc tìm kiếm một nơi rộng hơn.

real-estate-recovery

Tham khảo kinh nghiệm đàm phán khi thuê nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

+ Tại sao bạn chuyển nhà: Đây là một câu hỏi tự nhiên và thường được hỏi trong trường hợp này, nó có thể giúp bạn xác định các vấn đề có thể xảy ra. Nếu họ bị đuổi hay dính vào tranh cãi với hàng xóm hoặc chủ nhà trước, thì đây cũng là vấn đề đáng quan tâm. Lý do thông thường bao gồm sắp sinh em bé, chuyển việc hoặc tìm kiếm một nơi rộng hơn.

+ Tiến hành khảo sát: Trước khi bắt đầu đàm phán,  nên trang bị  càng nhiều kiến thức càng tốt. Tiến hành khảo sát những khu vực phù hợp trong khả năng chi trả của bạn, đừng quên tìm hiểu những điều bất lợi mà bạn có thể gặp khi thuê nhà tại đó. Khi  đã thu hẹp được phạm vi tìm kiếm, so sánh giá cả cũng như các tiện ích sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một căn hộ phù hợp giá cả cũng như yêu cầu.

+ Linh hoạt: Trong nhiều trường hợp, khi bạn đề nghị ký hợp đồng dài hạn, thì người cho thuê sẽ đồng ý giảm giá so với mức giá bạn phải  trả nếu chỉ thuê một vài tháng. Hầu hết, chủ nhà luôn mong muốn ký hợp đồng lâu dài nhằm giảm bớt thời gian và chi phí phát sinh trong khoảng thời gian chưa tìm được người thuê thay thế. Ngoài ra, đừng quên hỏi các quyền lợi khác: chỗ đậu xe miễn phí, sử dụng toàn bộ đồ đạc…Vì nếu bạn không yêu cầu, thì người thuê nhà có thể mặc định bạn không cần đến những thứ đó.

Điều nên nhớ khi tìm và thuê nhà Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

+ Đừng chọn căn rẻ nhất: Đừng chọn một căn nhà chỉ vì nó rẻ ở mức đáy!  Hẳn phải có một lí do nào đó. Có thể là vì khu vực xung quanh quá nguy hiểm hoặc ngôi nhà có vấn đề. Bạn hãy tự hỏi liệu việc sống ở đó có tiện lợi không và có đáp ứng được những nhu cầu của bạn ?

+ Hãy chọn bạn chung nhà cẩn thận: Nhớ một người bạn cực thân ở học kì đầu tiên có khi sẽ lại là kẻ thù của bạn ở học kì thứ 3!

+ Một người sạch sẽ, thân thiện và cởi mở: Nên chọn người ở chung nhà như vậy, tránh chia nhà với người mà tối nào cũng phải đi tiệc tùng! Vì việc sống chung với một người giờ giấc và lối sống như vậy hẳn sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi đang phải tập trung ôn thi!

+ Tham khảo người thuê trước: Tìm các diễn đàn, các group Facebook và hỏi xung quanh xem chủ nhà, công ty môi giới là ai hay những người nào đã từng sử dụng/thuê căn nhà của bạn trước đây. Hoặc hỏi chủ nhà, khi đã có thông tin những người này, bạn cần tìm hiểu xem việc thuê nhà của họ có gì trục trặc không, nếu có hãy hỏi chi tiết.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *