Giai đoạn ký hợp đồng khi bán nhà Thị xã Tân Phổ Thái Nguyên

Chú trọng tới cách bố trí trong nhà: Theo mẹo phong thủy, bố trí đồ đạc theo chiều ngang, nhất là phòng khách sẽ đánh được lừa thị giác, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, phải bảo đảm rằng hành lang và các phòng trong căn nhà có thể đi lại thoải mái, dễ dàng và tuyệt đối không đặt gương đối diện với bất kỳ cánh cửa nào.

real-estate-blue-background_891196

Đưa phong thủy vào bán nhà ở Thị xã Tân Phổ Thái Nguyên

+ Chú trọng tới cách bố trí trong nhà: Theo mẹo phong thủy, bố trí đồ đạc theo chiều ngang, nhất là phòng khách sẽ đánh được lừa thị giác, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, phải bảo đảm rằng hành lang và các phòng trong căn nhà có thể đi lại thoải mái, dễ dàng và tuyệt đối không đặt gương đối diện với bất kỳ cánh cửa nào.

+ Chọn nơi tiếp chuyện với khách: Nên tiếp chuyện phòng khách hoặc cửa hính nơi có thể nhìn bao quát ngôi nhà, ngoài ra để thêm lọ hoa bắt mắt với khẳn trải bàn màu đỏ tạo cảm giác muốn hành động, đặt thêm vài cuốn sách hay tạp chí lên kệ hoặc bàn.

+ Tập trung vào khu bếp: Theo phòng thủy, phòng bếp là lhu vực sức khỏe và tài lộc. Do đó luôn giữu bề mặt sạch sẽ thoáng mát, các tủ đựng đồ được sắp xếp ngăn nắp, để sọt rác ở nơi khuất tầm nhìn, đặt chậu cây nhỏ, xanh tốt, hộp đựng đồ ăn như bánh, kẹo, trái cây.. trên bàn bếp sẽ tạo nên sinh khí và sống đông hơn.

+ Luôn đóng cửa phòng tắm: Khi họ bước vào phòng họ không hề mong muốn nhìn nhấy toilet sẽ không tốt tới tâm lý. Cánh cửa phòng tắm cần được đóng sau khi ra vào, nắp bồn cầu nên được đậy xuống.

+ Phòng ngủ ngăn nắp: Đây là không gian nhỏ hẹp, do đó ngăn nắp là điều vô cùng cần thiết.  Bạn nên tạm thời cất bớt một nửa số quần áo hay các nơi chưa đồ khác để tạo cảm giác rộng rãi, tủ đồ lớn, có thể thoải mái để đồ.

Giai đoạn ký hợp đồng, thanh toán

– Không nên mua bán viết tay, nên đến phòng công chứng để làm hợp đồng mua bán.
– Người làm chứng khi đặt cọc, mua bán không nên là người thân có quan hệ họ hàng, huyết thống với bên nào vì khi có vấn đề rắc rối sẽ rất khó làm chứng.
 – Cần kiểm tra các thông tin ghi trên giấy chứng nhận cấp cho bên muacó chính xác không, còn sai sót hay mập mờ điều gì không. Nếu phát hiện sai sót phải đề nghị sửa đổi/đính chính ngay.
-Việc thanh toán nên thực hiện tại ngân hàng, không nên thanh toán ở địa điểm khác. Tốt nhất là tiền để trong tài khoản ngân hàng, khi mua bán hai bên ra ngân hàng người mua sẽ chuyển khoản cho bên người bán, không sợ tiền giả hay nguy hiểm trong quá trình vận chuyển.
– Ngay sau khi hợp đồng công chứng được ký, một trong các bên phải liên hệ nộp thuế với cơ quan thuế để tránh bị phạt do nộp chậm.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *