Làm thế nào để mua bán nhà đất nhanh Thái Nguyên giá 1 tỷ

Hình dáng và thế của khu đất: Khi tìm mua ngôi nhà cũ, tốt nhất là bạn nên đi xung quanh đó và kiểm tra xem nó có tạo nên phong thủy tốt hay không? Căn nhà nằm bên cạnh một ngọn đồi là không tốt về mặt phong thủy. Tuy nhiên, nếu ngọn đồi hay tòa nhà cao tầng ở đằng sau căn nhà thì lại rất tốt. Khu đất có hình dáng đẹp nhất là hình vuông, hình chữ nhật. Đằng sau rộng hơn và cao hơn đằng trước là điều tốt lành. Ngược lại, đằng sau hẹp hơn, thấp hơn, sẽ tạo ra sự mất mát, khó khăn.

real-estate-155524_960_720

Tiêu chí khi mua bán nhà đất nhanh Thái Nguyên giá 1 tỷ

+ Hình dáng và thế của khu đất: Khi tìm mua ngôi nhà cũ, tốt nhất là bạn nên đi xung quanh đó và kiểm tra xem nó có tạo nên phong thủy tốt hay không? Căn nhà nằm bên cạnh một ngọn đồi là không tốt về mặt phong thủy. Tuy nhiên, nếu ngọn đồi hay tòa nhà cao tầng ở đằng sau căn nhà thì lại rất tốt. Khu đất có hình dáng đẹp nhất là hình vuông, hình chữ nhật. Đằng sau rộng hơn và cao hơn đằng trước là điều tốt lành. Ngược lại, đằng sau hẹp hơn, thấp hơn, sẽ tạo ra sự mất mát, khó khăn.

+ Đất có Thổ Địa- Sông có Hà Bá vì vậy mà tốt hơn hết để hiểu rõ ngôi nhà bạn định mua thì bạn nên tìm hiểu thực tế thông qua những người hàng xóm lâu năm quanh nhà, họ là người cho bạn thông tin chuẩn xác và đầy đủ khía cạnh nhất cho ngôi nhà bạn định mua bởi những nhà môi giới chỉ cho bạn thấy những mặt tốt của của ngôi nhà bạn muốn mua mà thôi.

+ Một vấn đề khác cũng quan trọng không kém đó là giá cả, vì vậy để tránh bị hớ thì bạn nên tham khảo giá cả những ngôi nhà bên cạnh, sẽ cho bạn thấy được mức giá tương đối của ngôi nhà bạn muốn mua. Bỏ một ít thời gian nhưng giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền có thể là không nhỏ nếu không bị hớ nhé.

+Hơn nữa, để tránh “ngã ngửa” sau này, bạn nên tự mình kiểm tra diện tích thực của ngôi nhà xem có đúng với diện tích nhà môi giới cung cấp không nhé. Nếú bạn lỡ thích ngôi nhà dù diện tích không được đúng thì có thể mặc cả biết đâu đó là cái duyên của bạn với ngôi nhà.

Cách mua bán nhà nhanh khi mua bán nhà đất nhanh Thái Nguyên giá 1 tỷ

+Để bán được ngôi nhà của bạn với giá tốt nhưng trong khi nền kinh tế đang khó khăn hãy tham khảo giá cả của một số căn nhà gần bên để có mức giá hợp lý. Ngoài ra việc nắm bắt tâm lý người mua nhà thông qua sự quan sát nhạy bén của bạn cũng vô cùng có ưu thế để đạt thỏa thuận được giá cao khi bán.

+ Một ngôi nhà sạch sẽ, thoáng đãng luôn tạo tâm lý tốt cho người mua. Bỏ một chút thời gian để tạo cho căn nhà không gian sạch sẽ, rộng rãi bằng cách làm sạch và bỏ bớt đi bàn ghế, kệ, dây ổ điện không cần thiết sẽ tạo một không gian rộng rãi ngăn nắp gây ấn tượng vô cùng tốt cho người mua, giúp bạn thỏa thuận được giá tốt hơn rất nhiều.

+ Ngoài ra, dọn cỏ sạch, quét lá khô và lau chùi các vật dụng bằng kính, thủy tinh luôn ghi điểm tốt trong mắt người mua nhà. Đồng thời, tìm kiếm và  sửa chữa một số những hỏng hóc vặt sẽ là cách không làm phật lòng người mua nhà.

+ Bạn thích một ngôi nhà có mùi thơm chứ? Mùi thơm dễ chịu của ngôi nhà sẽ taọ tâm lý thoải mái và gây ấn tượng với những người mua nhà khó tính. Đặt thêm bình hoa tươi đẹp mắt và nhiệt độ ánh sáng phù hợp, đồ mỹ nghệ vó hoa văn và học tiết độc đáo đôi khddoolaij gây sự chú ý bất ngờ.

Kinh nghiệm mua bán nhà đất Sài Gòn giá 1 tỷ

+Khoản chi phí cho việc đi lại cũng gây ra tốn kém và bất tiện không hề nhỏ khi ngôi nhà của bạn ở quá xa khu mua sắm, trường học, nơi làm việc hay bệnh viện vì vậy hãy chú ý tới điều này.

+Hiện nay rất nhiều khu dân cư tại các thành phố có  đường ống nước thải nẳm ngay dưới sân vì lần chiếm, cơi nới. Hoặc ngôi nhà bạn định mua ở gần nghĩa địa, bãi rác sẽ khiến cho phong thủy không tốt và các dự định của bạn gặp nhiều khó khăn.

+ Hãy hỏi những người hàng xóm bởi tình trạng ngập úng nước cao do mưa, do phía trước nhà được nâng lên khi chỉ mới mưa nhỏ sẽ khiến bạn vừa mới tới đã muốn chuyển đi ngay

+ Yếu tố này cũng vô cùng quan trọng bởi vì mục đích kinh doanh kiếm lời của các nhà môi giới, đầu tư nên rất nhiều ngôi nhà nằm rải rác ở khu dân cư dù có sổ đỏ hẳn hoi nhưng trên thực tế ngõ đi vẫn là khu vực còn đang trang chấp sẽ khiến bạn vô cùng rắc rối và đau đầu.

+ Hướng nhà là vô cùng quan trọng khi bạn mua nhà cũ. Theo phong thủy, hướng Tây Bắc là hướng của người Mẹ, Tây Năm là hướng của Trời. Hướng Tây Bắc không bao giờ được phép có ngọn lửa ( bếp ga, lò sưởi) vì những hướng này có dương khí rất mạnh. Tây Nam là hướng của người phụ nữ, người Mẹ trong gia đình nếu ở hướng này có một phòng tắm hay cái kho, chủ nhà sẽ gặp bất hạnh hoặc khó khăn trong hôn nhân. Nên bạn hết sức lưu ý điều này

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *