Sai lầm khi mua nhà Thị xã Tân Phổ Thái Nguyên

Việc đi lại vô cùng khó khăn khi nhà bạn nằm cuối hẻm, đặc biệt đối với các hẻm hẹp. Muốn đi ra ngoài, bạn phải đi qua cửa nhà người khác, điều này vô cùng bất tiện. Trường hợp đường đi đó thuộc sở hữu của người khác, chắc chắn họ sẽ làm khó dễ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Real-estate-Investment

Mua nhà cuối năm và những yếu tố cần lưu ý mua nhà Thị xã Tân Phổ Thái Nguyên

+ Để tránh bị lừa đảo, bản phải chắc chắn đã kiếm tra giấy tờ, hồ sơ của nhà bán đã hợp pháp.  Ngoài ra nếu ngôi nhà trong khu vực cần giải tỏa, tranh chấp hay quy hoạch cũng sẽ gây phiền phức cho bạn.

+ Kiểm tra kỹ kiến trúc nhà bạn định mua. Nêu bạn không rõ vế nó có thể tìm người thân hay tư vấn của những người có kinh nghiệm về nhiều yếu tố, phong thủy, kiến trúc cơ bản,..

+Ngoài ra, nên chú ý tới hướng nắng xem buổi chiều ngôi nhà có bị chiếu ánh sáng trực tiếp hay không, có bị nóng khi mua hè đến hay hướng nhà bếp phù hợp với gia đình bạn chưa? Bởi sau khi mua nhà bạn sẽ không muốn tốn thêm khoản phí nào cho khoản này.

Điều cần quan tâm khi Thái Nguyên

+Bạn nên tính toán khoản phí đi lại bởi nếu ngôi nhà với giá mềm có thể cách khá xa trung tâm, do đó chi phí này cộng thêm giá bạn mua nhà có khi còn cao hơn giá một ngôi nhà gần trung tâm hơn, vì vậy hãy tĩnh toán khoảng cách bao xa so với trung tâm.

+ Nếu phía trước ngôi nhà có miếng đất rộng là rất tốt, tương lai khu này sẽ nhộn nhịp vui vẻ và có cơ hội phá triển. Nếu phía trước đó có quá nhiều bụi cây sẽ không tốt cho bạn. Theo phong thủy, nó sẽ ngăn mọi may mắn đến với ngôi nhà của bạn. Để khắc phục nó có thể di chuyển các cây này đến những nơi khác.

+Bạn nên tìm hiểu cách sinh hoạt của dân cư xung quanh ngôi nhà dự định mua có phù hợp với bạn hay gia đình bạn không, môi trường có ô nhiễm hay vấn đề gì không bằng cách tới tận nơi nhiều thời điểm và nhiều lần để xem xét. Sau đó mới nên quyết định

Sai lầm khi mua nhà Thị xã Tân Phổ Thái Nguyên

+ Việc đi lại vô cùng khó khăn khi nhà bạn nằm cuối hẻm, đặc biệt đối với các hẻm hẹp. Muốn đi ra ngoài, bạn phải đi qua cửa nhà người khác, điều này vô cùng bất tiện. Trường hợp đường đi đó thuộc sở hữu của người khác, chắc chắn họ sẽ làm khó dễ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

+ Không tính chi phí sẽ phát sinh, dù mua được nhà tốt những bạn cũng nhất thiết phải dự tính cho những chi tiêu phát sinh như tiền chuyển đồ đạc hay sửa chữa ngôi nhà, nó khá là quan trọng và không kém phần tốn kém.

+ Để có được ngôi nhà tĩnh lặng có một số người sẽ lựa chọn nhà cuối hẻm tuy nhiên bạn cần lưu ý nó sẽ có nhiều bất tiện, thiết kế khó khăn, vị trí đón ánh sáng bên ngoài và lỗ thông gió cũng rất khó.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *