Quyết định cân nhắc trước khi trả góp mua nhà Huyện Đại Từ Thái Nguyên

Nên mua nhà sở hữu nhiều tiện ích công cộng: Trước khi chuyển đến nơi ở mới, bạn cần kiểm tra, hỏi thăm hàng xóm về mạng lưới cấp thoát nước, cung cấp điện có tốt không. Bạn nên suy nghĩ kỹ nếu nước cấp thường xuyên bị cắt hay nước thải hay bị ngập. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc khoảng cách tới chợ, các khu vui chơi giải trí.Nếu như gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ, việc lựa chọn nhà ở cách bệnh viện khoảng 5km là việc làm rất cần thiết. Tại Việt Nam, hầu như không có dịch vụ bác sĩ gia đình nên một số gia đình hay tự ý đoán bệnh, uống thuốc theo kinh nghiệm của mình, người khác hay gợi ý của người bán thuốc. Vì thế, nếu gần các phòng khám, bạn sẽ bớt được thói quen lười gây hại cho sức khỏe.

real-estate-for-blog1

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua nhà Huyện Đại Từ Thái Nguyên

+ Nên mua nhà sở hữu nhiều tiện ích công cộng: Trước khi chuyển đến nơi ở mới, bạn cần kiểm tra, hỏi thăm hàng xóm về mạng lưới cấp thoát nước, cung cấp điện có tốt không. Bạn nên suy nghĩ kỹ nếu nước cấp thường xuyên bị cắt hay nước thải hay bị ngập. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc khoảng cách tới chợ, các khu vui chơi giải trí.Nếu như gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ, việc lựa chọn nhà ở cách bệnh viện khoảng 5km là việc làm rất cần thiết. Tại Việt Nam, hầu như không có dịch vụ bác sĩ gia đình nên một số gia đình hay tự ý đoán bệnh, uống thuốc theo kinh nghiệm của mình, người khác hay gợi ý của người bán thuốc. Vì thế, nếu gần các phòng khám, bạn sẽ bớt được thói quen lười gây hại cho sức khỏe.

+ Thời gian sử dụng của ngôi nhà: Đặc biệt những ngôi nhà chủ bán chỉ mới sử dụng trong thời gian ngắn nhưng có điều kiện hơn nên chuyển sang ngôi nhà tốt hơn, với thời gian sử dụng nhưu vậy bạn bớt phải lo lắng về chất lượng hơn, vì được chủ bán xây dựng cẩn thận để ở. Tuy nhiê, bạn cũng nên cẩn thận với những ngôi nhà này có thể có một số uẩn khuất về phong thủy hay điềm gỡ khác.

+ Với những ngôi nhà ở quận 6 thì đường ống cấp thoát nước sinh hoạt khá là quan trọng, vì có nhiều ngôi nhà thường hay mất nước sạch vào mùa khô. Điều này gây bất tiện rất lớn đến đời sống và sinh hoạt của bạn. Cho nên, khi mua nhà nên kiểm tra kỹ những việc này.

+ Một số vấn đề khác như sàn nhà có ẩm thấp hay cao ráo? có hiện tượng ngập úng hay ẩm mốc không? Điều này sẽ khiến bạn cân nhắc hơn trong quyết định mua nhà hoặc đề xuất giá cả với chủ bán.

Cần lưu ý trước khi quyết định mua nhà trả góp

+ Nếu có được số tiền tiết kiệm sẵn khoảng 1/2 hay 1/3 trước khi mua nhà trả góp hay vay ngân hàng sẽ tốt hơn nhiều, bớt đi áp lực trả tiền hàng tháng sau này cho bạn.

+ Vấn đề kì hạn và số tiền hàng tháng phải trả rất là quan trọng, khi mua nhà trả góp bạn phải cân nhắc kỹ về số tiền hàng tháng phải trả cho ngân hàng có đảm bảo đủ không, tránh tình trạng lãi trước chồng lên lãi sau. Hay vay nợ mới để trả nợ cũ.

+ Lựa chọn kỹ ngân hàng để vay bởicó nhiều ngân hàng cho vay lãi không cao nhưng số tiền lại tăng dần theo tháng bằng những cách không khéo khác nhau, khách hàng có khi phải chịu số lãi rất nhiều.

Phong thủy mua nhà Thái Nguyên

+ Tránh mua nhà có cửa chính nhìn thẳng sang cửa nhà đối điện, không những tiền tài sẽ sang nhà đối diện mà gia đình còn có nhiều xào xáo, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

+ Những ngôi nhà có mặt bằng móp méo vì đã không tốt về phong thủy mà còn khó khăn trong việc bố trí đồ đạc. Nên chọn những ngôi nhà vuông vức là tốt nhất, hoặc nếu không được thì nên đặt một cái gương to tại chỗ bị khuyết sẽ cho bạn cảm giác đầy đặn hơn.

+ Không nên mua nhà có cửa chính nhìn thấy cửa sau của ngôi nhà, vì điều này rất dễ tiền bạc vào cửa trước, đi thẳng ra cửa sau và biến mất, khó giữ được tiền của.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *