Phong thủy cần biết khi thuê văn phòng Huyện Định Hóa Thái Nguyên

Treo những bức tranh có khung cảnh buồn bã, ảm đảm sẽ làm cho nhân viên không có ý chí tiến thủ, phấn đấu.

The-S.A.F.E.-Co-Saskatoon-Saskatchewan-Storage-For-Real-Estate-Agents

Tính diện tích Gross khi Thái Nguyên

+ Diện tích Net : Đó là phần diện tích thực mà khách hàng thuê sử dụng cho nhân viên làm việc gồm phần diện tích được ngăn riêng biệt của tòa nhà dành cho khách hàng thuê, bao gồm các cột (nếu có). Và cách tính này được áp dụng với hầu hết tòa nhà văn phòng hạng C,B..
+ Diện tích Gross:Là ngoài phần diện tích thực được tính như trên thì còn tính thêm các diện tích sử dụng chung như là hành lang, lối đi, nhà vệ sinh công cộng, sảnh.. Như vậy để tính được diện tích Gross thì lấy diện tích Net nhân hệ số từ 1,2 -1,4 và thông thường các tòa nhà hạng A áp dụng cách tính diện tích này.

sao cho hợp phong thủy

+ Treo những bức tranh có khung cảnh buồn bã, ảm đảm sẽ làm cho nhân viên không có ý chí tiến thủ, phấn đấu.

+Tránh thuê tòa nhà có ngoài cửa sổ hoặc cửa chính nhìn thấy đường ống nước được lắp nổi trên mặt đất vây quanh nhà như bị coi là ngô công sat như sát khí con rết vì trông như nó đang chuyển động. ở những ngôi nhà như vậy sẽ làm cho người làm việc trong ngôi nhà thường xuyên đau ốm, có vấn đề sức khỏe, công việc kinh doanh thường xuyên gặp trắc trở với những tai họa bất ngờ.

+ Khi chọn tòa nhà để thuê văn phòng, nên chọn những tòa nhà có địa thế được nằm trong lòng đường có thế uốn cong giúp ngôi nhà vừa tích tụ được tài khí vừa tạo ra sự an toàn cho nhân viên làm việc trong văn phòng.Đồng thời thì vẫn phải đảm bảo được giao thông thuận lợi, quan trọng trong lựa chọn cửa hàng, văn phòng kinh doanh.

+ Chọn tòa nhà mà phía trước là điểm giao nhau giữa hai con đường cũng sẽ tích tụ được vận may và tài khí cho văn phòng.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *