Định nghĩa thế nào là văn phòng hạng A Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên

Bạn cũng cần thương thảo kỹ càng với chủ đầu tư về diện tích thuê bao gồm cả riêng và chung, việc này sẽ giúp giảm một khoản chi phí đáng kể cho công ty về lâu dài.

teeter_home_money

Thế nào là văn phòng hạng A và

+ Là địa chỉ trung tâm kinh doanh, có view đẹp, giao thông thuận lợi, và nằm trong thành phố ở các quận.

+Các đơn vị xây dựng, phát triển, kiến trúc, quản lý: Viện nghiên cứu địa chất, đơn vị quốc tế công nhận. Có thiết kế ấn tượng và hiện đại

+ Diện tích >= 20.000m2

+ Diện tích TB: 1000m2/phòng;

+ Độ cao trần :2,65m – ốp đá;

+ Chịu lực 500kg/m2;

+ Internet băng thông rộng

+ Hành lang, tiền sảnh và phòng ngoài có thiết kế ấn tượng, trang trí đẹp,  rộng ít nhất là 2,2m , và sàn trải thảm.

+ Tiền sảnh hiện đại,  trang bị điều hoà, phải có tầng hầm đỗ xe, luôn luôn được bảo trì tốt, với  độ rộng >= 3m

Cửa ra vào:  Khi mở rộng tối thiểu 900mm;
+ Nội thất văn phòng lắp đặt theo quy định cụ thể, tận dụng tối đa diện tích để làm việc; nền nhà – tầng hầm tường thạch cao dày, được láng kim loại;

+ Hệ thống cơ điện là có chất lượng tốt nhất, luôn luôn được bảo trì.

Những nguyên tắc cơ bản khi đàm phán Thái Nguyên

+ Bạn cũng cần thương thảo kỹ càng với chủ đầu tư về diện tích thuê bao gồm cả riêng và chung, việc này sẽ giúp giảm một khoản chi phí đáng kể cho công ty về lâu dài.

+ Nếu doanh nghiệp bạn có tiếng, uy tín trên thị trường thì việc đàm phán giá thuê văn phòng sẽ càng có lợi cho cả 2 bên. Người chủ sẽ yên tâm để hợp tác lâu dài với bạn, và họ hiểu không dễ để có đối tác như bạn.

+ Lắng nghe: Tuyệt đối không được tranh cãi, một hợp đồng thuê văn phòng và đừng qua nó họ đánh giá bạn là con người không biết cách giao tiếp, thiếu văn hóa và kém hiểu biết, sự nhiều lời và cố gắng thuyết phục cũng không phải là cách đàm phán tốt, là một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả không như ý cho cả hai bên là điều không thể tránh khỏi.

+ Trong một cuộc đàm phán, lắng nghe và im lặng đúng lúc là phương pháp hữu hiệu giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin cũng như dò xét được tâm lý đối phương. Điều này cũng thể hiện được bạn tôn trọng đối tác, gây thiện cảm tốt và dễ dàng để họ chấp nhận những thỏa thuận của mình.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *